<body>
<body>

MR. BRIGHTSIDE


name:arvin jay manalo
birthday:08-11-90
age:15
sign:leo
likes:you
dislikes:you
ImgDump.net


LABYRINTH & ZEPHYR

for my birthday:
devotional notebook
poetry book
laptop
digicam
eyeglasses

for my life:
stronger faith
enlightment
spiritual growth

MEN & WOMEN & NATURE

Blog Visitors
  • arvin
  • (O_o)
  • jonell
  • paurong
  • jheanne
  • say you love me
  • efer
  • my hopes are so high
  • kevin
  • utakgago
  • ck
  • nerdy transformation
  • paeng
  • rewind to the past
  • junfestin
  • imagine life
  • akkhi
  • keep it down while i sleep
  • rin
  • blue phoenix
  • potpot
  • addicted to retro
  • sayote queen
  • ang blog ni sayote queen
  • czar
  • saving me from myself
  • cai
  • thoughts and feelings deep within me
  • mish
  • buhay soloista
  • mikmik
  • demolishers
  • yna
  • magbago ka na
  • jochie
  • adeek life
  • achoo
  • achoo's thinking aloud
  • yookay
  • meet u.k. the unknown
  • marhgil
  • kukote in a jar
  • kristine
  • ako at sila
  • vieira
  • clueless in her own world
  • pam
  • a butterfly spreads its wings

    CLOTHES BASKET

  • july my first blog


  • WHISPERS & ECHOES



    Wednesday, August 16, 2006

    "best pair......" -ate dev

    maaga na naman. wow naman. umaasenso na ko. ap na naman ang subject. napupurga na ako. nagperiodic na kami. parang madali lang naman. hindi ko lang alam kung makaka-ilan ako. research, hinanap na talaga sa akin ni jagmis ang magulang ko. nako. sabi ko kasi ngayon. sabi ko na lang, bukas na talaga. kung hindi ko raw madadala, huwag na lang ako pumasok. asa na lang siya. pinakausap na naman niya sa akin si sir paja. ewan ko ba. tae. tapos nagrecess. kasama ko si myks. ewan ko kasi kung nasaan si jonell. nagfoodtrip lang naman kami ni myks. kung saan-saan kami napunta. nagkwentuhan kami sa tapat ng gym, sa may bench. nagtanong-tanong siya tungkol sa aming dalawa ni SIYA_ _ _. kung ano na ba daw ang nangyayari sa amin. kinwento ko sa kaniya lahat ng nangyari nula sunday. tuwang-tuwa naman siya. nako. sabi niya, hindi ko lang daw napapansin yung mga pahiwatig ni SIYA_ _ _. nako. ano naman yun. kung anu-ano na nga nasabi niya tngkol dun. ayaw ko lang talaga lumaki ang ulo ko kaya hindi ko pinakinggan yung mga sinasabi niya sa akin. kahit interesado akong malaman ang side ng mga babae pagdating sa ganon. mula dun sa kinwento ko sa kaniya, sa LOVELOTS, kung saan-saan na kami umabot. bumalik kami sa room nung physics time na. pupunta kasi kami sa loob ng gym para sa exhibit katulad nung kahapon. ewan ba namin kung bakit kami bumalik dun eh nasa gym na rin kami. nakasama ko si jonell. nagliwaliw kami sa ir kahit alam naming required ang lahat sa gym. nandun na rin kasi kami kaya nagliwaliw kami. bumalik kami ni myks sa gym at naiwan si jonell. ewan ko ba. dinadramahan niya si maam merino para makapanood siya ng bookpres ng III-1. natapos ang exhibit at nagising ako. nakakaantok kasi. bumalik kami sa room. naglunch kami ni jonell. nagtanong siya kung hinahanap ba daw siya ni sir paja. naranasan naming maglunch, uminom ng tubig at ako, kumain ng saging sa tabi ng basurahan kung saan nakatali ang isang kuting. tama bang itali ang walang kalaban-laban na kutin? ang sarap nga kunan ng picture. pagbalik ng room, marami ang nagsabing wala daw si maam aniana. bumalik kami ng ir. yun. kasama pa namin sina myks at pam. nanood kami ng bookpres. nako. unang nagpresent sina jordan. ok lang naman ang kanilang pinagmamalaking julius caesar. director daw kasi si jordan. tapos, romeo and juliet naman. nako. parang patay na bata lang ang gumanap na romeo. haaay. walang wala daw yun sa acting ni jonell nung 3rd year. tae. yabang. alam naming may test kami sa ad chem. unit test. pero hinayaan lang namin sina myks at pam na mauna. hindi na kami nagdalawang isip na manatili na lang dun at tapusin ang presentation. pagbalik ng room, parang wala lang. normal. wala na naman tle. part of our daily lives na talaga namin yun. walang tle. alam ko na nun na may practice na naman kami. bukas na kasi ang sayaw. sinundo na naman nila ako sa room. tapos, yun. patayan na naman. palipat-lipat SIYA_ _ _ ng practice. una sa folk. tapos sa pep. tapos balik sa folk. sa pep naman. ewan ko ba. natatakot ako sa kaniya kapag nasa pep SIYA_ _ _. 3 beses ko kasi SIYAng nakitang bumagsak. grabe talaga. napapangiwi na lang ako. pinagpray ko SIYA_ _ _ nung oras na yun. short prayer lang naman para dun. nako. tapos balik SIYA_ _ _ sa folk. napansin namin na nandoon na pala ang ate niya. nagulat SIYA_ _ _ gayundin ako. tapos nung break, sabi niya "its not good enough". ang hirap naman kasi talaga eh. tapos pagkatapos ng isa pang pinagbutihan ko pang practice bigla siyang babanat ng...."you're the best pair!". nako. natapos ang practice at nakisabay ako sa kanila. hindi na ako pumasok sa presby kasi nakita ko sina ate baby na nagbibible study na at ayoko sanang makaabala. kaya yun. naglakad kami hanggang sa church nila kahit masakit na ang mga paa namin. nakasabay din namin si pao na mukhang op. nako. nagpaalam na ako sa kanila. ingat. yun.
    thank God kasi ayos na ang dance no. namin. konting polish na lang talaga. kaso naalala ko, hindi na naman kami nakapagbasa ng PDL. hindi na nga ako umattend ng discipleship namin para hindi na rin maalala ang pagchecheck nun. haay. kailan kaya kmai makakapag-umpisa?
    help naman God!




    Connecting Histories

    Jukebox

    Playlist Dedicated to SHARYL

    Grandfather's clock


    Countdown Also For SHARYL