<body>
<body>

MR. BRIGHTSIDE


name:arvin jay manalo
birthday:08-11-90
age:15
sign:leo
likes:you
dislikes:you
ImgDump.net


LABYRINTH & ZEPHYR

for my birthday:
devotional notebook
poetry book
laptop
digicam
eyeglasses

for my life:
stronger faith
enlightment
spiritual growth

MEN & WOMEN & NATURE

Blog Visitors
  • arvin
  • (O_o)
  • jonell
  • paurong
  • jheanne
  • say you love me
  • efer
  • my hopes are so high
  • kevin
  • utakgago
  • ck
  • nerdy transformation
  • paeng
  • rewind to the past
  • junfestin
  • imagine life
  • akkhi
  • keep it down while i sleep
  • rin
  • blue phoenix
  • potpot
  • addicted to retro
  • sayote queen
  • ang blog ni sayote queen
  • czar
  • saving me from myself
  • cai
  • thoughts and feelings deep within me
  • mish
  • buhay soloista
  • mikmik
  • demolishers
  • yna
  • magbago ka na
  • jochie
  • adeek life
  • achoo
  • achoo's thinking aloud
  • yookay
  • meet u.k. the unknown
  • marhgil
  • kukote in a jar
  • kristine
  • ako at sila
  • vieira
  • clueless in her own world
  • pam
  • a butterfly spreads its wings

    CLOTHES BASKET

  • july my first blog


  • WHISPERS & ECHOES



    Friday, August 18, 2006

    experiencing nightlife

    [entry]
    11 na ako pumasok kanina. paano ba naman. sobrang napagod ako kahapon sa sayaw. ewan ko ba. 6 naman ako nagising. pero wala lang. humilata lang naman ako sa sala habang nanonood at kunakain. pagdating ko sa danceroom, nagulat ang lahat. akala siguro nila hindi ako darating. nako. hindi naman pwede yun. mahalaga sa akin ang bawat oras na kasama SIYA_ _ _. o diba. totoo lang. tapos yun. hindi ko alam na binago pala ang sasayawin namin. nako. nagpractice ako ng 1 oras para sa sayaw na yun. kainis! 1 hour preparation nga! tapos nagsimula na ag program. nagbibihis pa lang kami, tinawag na pala agad kami. kaya yung mga modern dancers muna ang sumayaw. nagmadali kami papuntang backstage. tapos yun na. kami na. ayos naman ang sayaw namin ngayon. binigyan pa nga kami ng tig-iisang balot ng palmolive shampoo. ang dulas, ang ganda daw kasi! tapos nanood pa kami. nandoon din kasi yung mga finalists ng popstar kids ba yun? ewan. basta. tapos inaya ko SIYA_ _ _ng kumain kaso tapos na pala SIYA_ _ _ kaya si rovey na lang ang nakasama ko. kumain kami sa carenderia nina barcs, ang JolliBarcs. kung anu-ano na naman napag-usapan namin. pati yung tungkol na naman sa frat ko. nako. nasabi ko kasi sa kaniya na may meeting kami bukas sa fort santiago. tapos nun, bumalik kami sa dance room. wala kaming magawa. kung may gitara lang sana makakapagsound trip kami doon. eh wala. humilata si rovey sa sahig para matulog. humaya ako kasi napagod din ako. sa dalawang bangko naman ako pumwesto. biruin niyo, nakatulog ako doon hanggang 7. mula siguro 3 yun. nako. pagkagising ko, nakita ko si ate dev na nakatingin sa akin. waaaaaaaaaa. nakakahiya. ano ba yan! bakit bigla naman siyang nandoon? waa talaga! nagtalukbong ako ng mga costumes na nasa tabi ng kinahihigaan ko. as in hiyang-hiya talaga ako! tapos yun. lumabas sila ng dance room at pumunta sa practice ng pep. ako naman, nagliwaliw sa room ng amos. tinulungan ang best seatmate ko sa pagtatahi ng costume niya para sa pep competion nila. pagkatapos nun, nilibre niya ako ng ice cream sa ministop. turn niya na kasi. bumalik ako sa dance room at wala pa rin akong nadatnan doon. umupo ako sa tapat ng electric fan na halos tumangay sa akin sa sobrang lakas. tapos may nanggulat. si nina pala. kasama SIYA_ _ _ at ang iba. akala naman nila magugulat ako. yun. nagbihis sila at lumabas kami ng campus. dumaan uli kami sa presby. tinanong ako ni ate baby kung bakit daw wala ako sa fellowship. nagpaliwanag ako kung bakit. yun nga. tapos nagpaalam na kami. sumama ako kanila SIYA_ _ _ at rovey sa caniogan. ngayon na kasi yung hinihintay kong battle. pagdatin namin doon, nagsesetup pa lang. napagkasunduan naming umuwi muna at bumalik na lang doon. sabi ko kaniya na kung hindi SIYA_ _ _ papayagan, huwag niyang pilitin, baka mapagalitan lang SIYA_ _ _. eh kumpyansang-kumpyansa naman SIYA_ _ _ na papayagan SIYA_ _ _. kaya yun. hinatid namin SIYA_ _ _ sa kanila. ako naman, sumabay pa kay rovey hanggang pag-asa. tapos umuwi. nagmadali ako sa bahay kasi alam kong matatagalan ako sa byahe. hindi naman pala masyado. pagdating ko doon, simula na. hinanap ko sila pero hindi ko sila nakita. hindi yata pinayagan. tapos, biglang may kumalabit sa akin. si rovey. tinanong ko kung nasaan SIYA_ _ _. hindi ko napansin na nasa tabi ko na pala. at kasama pa si ate dev. ok lang. at least alam niya kung nasaan SIYA_ _ _. ang tagal tagal naming naghintay doon para mapanood ang ate ko na tumugtog. nako. inabot kami ng hatinggabi.
    [to be continued]




    Connecting Histories

    Jukebox

    Playlist Dedicated to SHARYL

    Grandfather's clock


    Countdown Also For SHARYL