<body>
<body>

MR. BRIGHTSIDE


name:arvin jay manalo
birthday:08-11-90
age:15
sign:leo
likes:you
dislikes:you
ImgDump.net


LABYRINTH & ZEPHYR

for my birthday:
devotional notebook
poetry book
laptop
digicam
eyeglasses

for my life:
stronger faith
enlightment
spiritual growth

MEN & WOMEN & NATURE

Blog Visitors
  • arvin
  • (O_o)
  • jonell
  • paurong
  • jheanne
  • say you love me
  • efer
  • my hopes are so high
  • kevin
  • utakgago
  • ck
  • nerdy transformation
  • paeng
  • rewind to the past
  • junfestin
  • imagine life
  • akkhi
  • keep it down while i sleep
  • rin
  • blue phoenix
  • potpot
  • addicted to retro
  • sayote queen
  • ang blog ni sayote queen
  • czar
  • saving me from myself
  • cai
  • thoughts and feelings deep within me
  • mish
  • buhay soloista
  • mikmik
  • demolishers
  • yna
  • magbago ka na
  • jochie
  • adeek life
  • achoo
  • achoo's thinking aloud
  • yookay
  • meet u.k. the unknown
  • marhgil
  • kukote in a jar
  • kristine
  • ako at sila
  • vieira
  • clueless in her own world
  • pam
  • a butterfly spreads its wings

    CLOTHES BASKET

  • july my first blog


  • WHISPERS & ECHOES



    Friday, August 25, 2006

    without you girl, my life is 99.9 % incomplete

    [entry]
    11 na ko pumasok. alam ko naman kasing wala nang gagawin ngayon sa school. intrams day kasi. pagdating ko dun, nagpapractice na ang amos. 1 na kasi ang laban nila. hinanap ko SIYA_ _ _ sa gym kasama si jonell. taeng yun. kakapasok lang din pala ng taeng jonell na yun. nakita namin SIYA_ _ _ kasama si rovie pagbalik namin ng room. sinamahan uli namin sila pabalik ng gym. nag-usap SIYA_ _ _ at si jonell. at kami ni rovie. tapos kami naman ulit ni jonell. para ngang palitan lang kami ng kausap. may nabanggit sa akin si jonell na nasabi daw sa kaniya ni SIYA_ _ _. kung ilan percent na ba ako kay SIYA_ _ _. sabi daw 10% pataas. 20% pataas. 30% pataas. 40% pataas. 50% pataas. basta ganun daw sabi ni jonell. naghiwalay na kami kasi magbibihis na daw sila para sa presentation nila ng cheering. pagkatapos nun, nagliwaliw lang ako. sinabihan ako na kailangan pala naming magsuot ng p.e. uniform sa parada. acknowledged daw kasi ang mga champions sa iba't ibang sports. naghagilap ako ng p.e. uniform. buti tinulungan ako ni myks maghanap. nanghiram siya kay thamara. buti pinahiram ako. nagpacute pa daw kasi ako kaya niya ako pinahiram sabi ni myks. nako naman. tapos yun, pumarada kami. kulang kulang ang team namin. pumasok kami ng gym at pinakilala. may mga nagsigawan. karamihan na manan, bading. nagcontest na ang cheering ng bawat year. una ang mga 3rd years. grabe. yung dalawang bading na naman galing sa eusebio high ang nagturo sa kanila. pinagsamasamang cheering ng rhs, pcc at eusebio hgh ang ginamit nila. sunod ang 1st year. nice. astig talaga ang cheering nila. sabay sabay ang bawat galaw nila. humanga talaga kami. pangatlo ang mga 2nd year. napansin lang naman namin yung isang lalaki na mukhang naghahabol ng mga galaw. tapos amos na. nako. hindi kami nakapagsalita sa cheering nila. hindi sa napipi kami sa sobrang ganda. nagkalat kasi sila. waaaaaaaaa. sure na namin na hindi sila ang magfifirst. kasi naman eh. tapos awarding na ng mga nanalo sa intrams. huli na kaming tinawag. lahat ng dumating na varsity ng 4th year ay umakyat ng stage. ang dami namin sa taas. binigyan kami ng 200 pesos. nako. sabay pinicturan pa kami. para bang soya lang sa kanila na malaman na 200 lang ang binigay nila sa amin. yun. inanounce na ang winners. 2nd nga lang ang amos. 1st ang 3rd year. para lang tae yung 2 nilang trainors. yun. nung palabas na ko ng gym, sumilip ako sa dance room kasi nandun SIYA_ _ _ saka si rovie. sabi ko kay rovie magbibihis lang ako. bago naman ako lumabas ng gym, nakita ko si joanne. nako. kasama pa si yenyen. waaaaaaa. tapos sumabay sila sa akin pabalik sa room. doon, nagfoodtrip ako. nakipagkwentuhankami ni jonell kay joanne at nung dumating si rovie, nakipagkwentuhan naman kay yenyen. sabi rin sa akin ni rovie na wala na daw SIYA_ _ _. nanood daw sa arellano ng contest nung mga tinuruan niya. nako. balak ko pa naman SIYAng ayain sa fellowship. haay nako. sabi ko tuloy kay jonell na hindi na ko aattend. ewan ko ba dun. hindi ako pinansin. pero nung huli, inaya ko si rovie na umattend kaya sabi ko kay jonell aattend na talaga ako. kaya yun. pumunta kami dun sabay-sabay. umattend nga kami. grabe. naranasan ni rovie for the first time ang fellowship sa presby. tapos nung 6:15 na, umuwi si jonell. ewan ko ba dun. tapos kami naman ni rovie, nagsama kami sa iisang break out group. grabe. nilead kami ni renan. inexplain niya kay rovie yung free gift. basta yun. mahirap iexplain. pagkatapos naman nun, closing song.ngback-up ako kay kuya andy. nung one way na, 2nd stanza, biglang tumigil si kuya andy. para lang naman akong nagsolo dun. nakakahiya. nangingibabaw ang boses ko. pero okay lang. masaya naman. bumaba na kami at kumain ng tinapay. tapos nagpaalam na rin. umuwi kami.
    [other entry]
    kung bakit 99.9 % ang title ng blog ko eh..... nasabi lang naman sa akin ni rovie na yun daw ang sabi ni SIYA_ _ _. ewan ko ba. hindi ko alam kung anong mararamdaman ko. baka kasi lumaki ang ulo ko eh. di bale na. basta! mas higit pa sa 99.9% ang pagmamahal nararamdaman ko. bahala na!




    Connecting Histories

    Jukebox

    Playlist Dedicated to SHARYL

    Grandfather's clock


    Countdown Also For SHARYL